วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

Gene Kasidit เปรี้ยวอย่ามี Style กับผลงานมีคุณภาพ

โห๊ะๆๆๆๆๆมาจะกล่าวบทไปน่ะค่ะถึงนักร้องที่เคยได้รับรางวัลกายแต่งกายยอดเยี่ยมจาก
นิตยาสารสุดคูลอย่างแฮมเบอร์เกอร์ค่ะและการแต่งกายของเธอคนนี้ดิฉันขอบอกค่ะว่า
เปรี้ยวจริงๆไม่ว่าจะสีผม
เสื้อผ้าหรือแม้แต่ make upก้อตามค่ะปากสีจัดจ้านสดใจมาพร้อมกับสโมกกี้อายสุดเฉียบค่ะ


ดิฉันต้องขอยอมรับในการแต่งตัวของเธอผู้นี้จริงๆน่ะค่ะ.....ไม่แค่เรื่องเครื่องแต่งกายที่นางประโคมซ่ะเริสกว่าชะนี  และยังไม่พอค่ะ   เพลงของพี่จีนยังมีความหมายที่ดีอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น อ้อมกอดนั้น  life go onหรืออีกมากมายและที่ล่าสุดอย่าง รักสนุก 
ถ้าเกิดนักร้องบ้านเรามีความจัดจ้านเปรี้ยวและแฟชั่นสุดโต่งอย่างพี่จีนแล้วหล่ะก้อ
ดิฉันว่าวงการเพลงบ้านเราคงน่าดูค่ะไม่ต้องเห็นอะไรที่น่าเบื่อ  จำเจค่ะ
และดิฉันมั่นใจว่า พี่จีน คงเป็นไอดอลให้กับใครๆอีกหลายคนอย่างแน่นอน



ยังไงก้อตามการแต่งกายแบบนี้สุดยอดค่ะถ้าชอบก้อคอมเมนต์น่ะค่ะสวยๆแบบนี้หรืออยากแต่งตามก้อไม่ว่ากันค่ะ......สไตล์ใครสไตล์มันนี่ค่ะว่าไหม


...................................................................................................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น